Sự Nghiệp Cờ Bạc Mike Matusow – Tay Chơi Khét Tiếng Người Mỹ

Mike “The Mouth” Matusow đã có một cuộc sống bình yên. Bất chấp những năm tháng trưởng thành khó khăn – điều thậm chí có thể khiến anh trưởng thành hơn – nghiện ma túy và vào tù, tay chơi khét tiếng người Mỹ vẫn cố gắng duy trì vị trí trong giới poker ưu tú. Và có lẽ cuối cùng anh ấy đã sắp xếp được cuộc sống mãnh liệt của mình. Tại bàn poker, Mike Matusow tiếp tục thể hiện điều đó, điều mà chiến thắng của anh trong WSOP 2008 trị giá 5.000 USD Không giới hạn 2-7 Draw Lowball chắc chắn đã thể hiện.Mike Matusow đã trải qua 40 năm thăng trầm, một số ở bàn poker, nhưng phần lớn là ở bên lề. Mike lớn lên ở Las Vegas và có một nền giáo dục khá khó khăn, không thành công như hầu hết các bạn cùng lớp, đặc biệt là về mặt thể thao. Điều này dẫn đến việc anh ấy bị bắt nạt ở trường. Bất chấp việc Mike không có năng khiếu thể thao ở trường, nó vẫn ẩn chứa một khía cạnh mà sau này giúp anh trở thành người chiến thắng. Tìm hiểu sự nghiệp cờ bạc Mike Matusow qua bài viết dưới đây nhé.

Mike Matusow là một đối thủ cạnh tranh xuất sắc

Mike Matusow thực sự là một đối thủ cạnh tranh, bất kể trò chơi đó là bowling, đua xe hay bi-a. Tuy nhiên, khi Mike 18 tuổi bắt đầu tiếp xúc với poker, mọi chuyện đã ổn thỏa – ngay cả khi phải mất một thời gian trước khi anh ấy có thể kiếm sống từ sở thích mới của mình.

Ban đầu, Mike “The Mouth” Matusow chơi video poker tại các sòng bạc nhỏ hơn và chiến thắng đầu tiên của anh ấy, khoảng 85 đô la, có nghĩa là cú hích đã chìm sâu. Poker “thực sự” bắt đầu vào đầu những năm 1990. Khi số tiền của anh bắt đầu tăng lên, Mike Matusow đã dám thử sức mình trong các trò chơi đặt cược cao hơn, đặc biệt là trong Omaha 8 hoặc Better, vốn đã trở thành một trò đặc biệt đối với Mike.

Sự Nghiệp Cờ Bạc Của Mike Matusow - Tay Chơi Tài Năng Người Mỹ

Những năm khó khăn của Mike Matusow

Thông tin cập nhật từ go 88 cho biết: Cũng như rất nhiều người khác đạt được thành công nhanh chóng, mọi thứ có thể diễn ra hơi quá nhanh đối với Mike, người gặp khó khăn trong việc xử lý tình huống. Khi anh ấy đã đạt đến trình độ mà anh ấy thường xuyên thi đấu với những người giỏi nhất thế giới, ở Las Vegas, đó là lúc nghịch cảnh ập đến. Sau khi thu thập được số tiền thưởng đáng nể, số tiền này càng lớn hơn khi Scotty Nguyễn – được Mike hậu thuẫn – giành chức vô địch thế giới No Limit Hold’em trị giá 10.000 USD tại WSOP, anh đã được giới thiệu đến một thế giới mới. Một điều sẽ dẫn anh ta đến những vấn đề nghiêm trọng với ma túy, công việc kinh doanh mờ ám và trầm cảm.

Điều đáng chú ý là cho đến năm 32 tuổi, Mike Matusow vẫn cực lực chống lại ma túy. Tuy nhiên, khi bất ngờ bị loại khỏi một giải đấu, anh đã tìm thấy niềm an ủi trong niềm vui ngây ngất. Không lâu sau đó, anh bị cuốn hút, phần lớn là nhờ thuốc giúp anh tập trung vào trò chơi của mình. Ít nhất, nó đã làm như vậy ngay từ đầu. Tuy nhiên, sau đó lại xuất hiện những tác động phụ – trò chơi của anh ấy sa sút và cuối cùng, Mike cảm thấy mình không còn chơi ở trình độ như cũ nữa. Tuy nhiên, thay vì bỏ cuộc, anh lại chuyển sang tăng tốc.

Tuy nhiên, việc tiệc tùng liên tục do ma túy gây ra ở trung tâm thành phố đồng nghĩa với việc cảnh sát đã lần ra dấu vết của anh ta và vào năm 2003, Mike bị bắt tại nhà riêng sau khi một sĩ quan phòng chống ma tuý xâm nhập vào vòng vây của anh ta. Mặc dù thực tế là Mike đã không sử dụng ma túy được bốn tháng vào thời điểm đó, một thời gian ngồi tù ngắn đang chờ đợi anh ta. Nhưng Mike “The Mouth” Matusow sẽ trở lại.

Mike Matusow - Poker Career & Results - TopPokerStreamers

Thành tích poker của The Mouth

Những người tham gia game nổ hũ quốc tế chia sẻ: Giữa thời điểm khó khăn, mọi thứ thực sự đã tốt hơn một chút ở bàn poker. Năm 2002, Mike giành được chiếc vòng tay thứ hai tại sự kiện Omaha Hi/Lo Split trị giá 5.000 USD. Chiếc vòng tay đầu tiên của anh đã được bảo đảm vào năm 1999, mặc dù tại sự kiện No Limit Hold’em trị giá 3.500 đô la. Mike đã giành được chiếc vòng tay thứ ba của mình gần đây nhất là vào năm 2008, khi anh ấy giành chiến thắng trong sự kiện Draw Lowball 2-7 Không giới hạn trị giá 5.000 đô la từ Jeff Lisandro và Barry Greenstein. Hơn nữa, như chúng tôi viết, Mike hiện đang ở vị trí thứ 19 trong bảng xếp hạng tiền thưởng tích lũy.

Như chúng ta có thể thấy, cuộc đời của Mike “The Mouth” Matusow luôn có nhiều biến cố. Và chúng ta vẫn chưa kể đến tính khí nóng nảy của anh trên bàn poker. Tuy nhiên, đó là một chương khác trong cuộc đời của một trong những chuyên gia lập hồ sơ lớn nhất thế giới poker.

Trên đây là tất cả thông tin về sự nghiệp cờ bạc Mike Matusow và những vấn đề liên quan. Hy vọng thông tin hữu ích đối với bạn. Hãy bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách bình luận phía dưới bài viết nhé.