Short Deck Poker Là Gì? Tìm Hiểu Luật Chơi Bài Short Deck Poker Chi Tiết

Game thủ tò mò Short Deck Poker là gì vì họ thường xuyên nhìn thấy những người xung quanh chơi trò chơi này. Sản phẩm trò chơi này có nhiều tính năng mới và hấp dẫn. Trên thực tế trò chơi vẫn được xây dựng và phát triển trên nền tảng poker truyền thống.

Short Deck Poker là gì?

Nguồn tin từ go88 cho biết, Short Deck Poker là trò chơi được phát triển từ poker truyền thống nhưng chỉ chơi với 36 lá bài. Điểm mạnh và điểm yếu của các set trong short poker cũng khác với cách chơi cũ. Trò chơi có một số điểm khác biệt nhưng vẫn khá dễ hiểu luật chơi và chơi tốt trong trò chơi này.

Trong sòng bạc trò chơi poker, lá bài Short Deck được gọi là Six plus Hold’em. Thời gian chơi ngắn hơn, nhịp độ trận đấu nhanh hơn và trò chơi có sức hấp dẫn riêng. Nếu bạn muốn thay đổi lối chơi poker cũ, bạn có thể thử trải nghiệm phương pháp cược này.

Luật chơi bài Short Deck Poker

Tất cả các chiến lược Short Deck Poker hay nhất đều dựa trên các quy tắc trò chơi cơ bản. Bạn có thể hiểu đây là một trò chơi Hold’em bị thiếu bộ bài.

Số lượng bài sẽ tăng hoặc giảm khi chơi bài poker Short Deck. Xác suất ra bài và cách sắp xếp bài ở phiên bản mới cũng khác biệt so với poker truyền thống. Theo luật chơi, có 3 điểm quan trọng mà bạn phải luôn chú ý khi chơi trò chơi này.

Bộ bài

Trong số 52 quân bài Tây mà chúng ta sẽ sử dụng để chơi trò chơi này, bạn phải loại bỏ các quân bài có chữ số 2, 3, 4 và 5. Lúc này tổng số quân bài ở mặt sau để chơi là 36 lá. .

Quy tắc sắp xếp bài

Xếp hạng quân bài cũng là yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua trong quá trình tìm hiểu luật chơi Short Deck Poker .

  • Theo quy luật của lá bài này, giá trị của lá bài xả sẽ cao hơn giá trị của lá bài đầy. Lý do là người chơi chỉ còn 9 lá bài, thay vì 14 lá bài như poker thông thường. Điều này có nghĩa là khả năng tạo ra các bộ bài có chất lượng tương tự sẽ dễ dàng hơn.
  • Bộ ba lá bài có giá trị cao hơn bộ bài thẳng. Khi thiếu 4 lá bài, việc tạo các bộ số giống hệt nhau sẽ khó hơn việc tạo các dòng liên tiếp.

Lá Át được dùng thế nào?

Lá Át xuất hiện rất nhiều ở tầng dưới và tầng trên của poker truyền thống.

  • Sảnh dưới của Bộ bài ngắn là A, 6, 7, 8, 9.
  • Thượng điện vẫn giữ nguyên số 10, J, Q, K, A.
  • Lá Át dùng để thay thế quân 5 đã bị lọc ra khỏi bộ bài.

Số vòng cược trong Short Deck

Theo tìm hiểu của những người quan tâm khuyến mãi go88, Short Deck Poker cũng hoạt động khá giống với trò chơi truyền thống. Mỗi người chơi sẽ nhận được 2 lá bài và kết hợp chúng với 5 lá bài khác để chơi. Luật chơi phụ thuộc vào số vòng cược. Người chơi có 4 vòng cược bao gồm:

  • Preflop.
  • Flop.
  • Turn.
  • River.

Các chiến lược Poker Short Deck hiệu quả

Sau khi hiểu rõ luật chơi Short Deck Poker , bạn có thể xây dựng chiến lược tốt nhất cho riêng mình. Những người mới đến có thể gặp phải những khó khăn nhất định. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một số cách hay để vượt qua bài học này.

Quy tắc 36

Vì số lượng quân bài ít nên chỉ sử dụng 36 quân bài nên chúng ta sẽ sử dụng luật 36 để chơi quân bài này.

Những điểm cần lưu ý trước khi sử dụng quy tắc này bao gồm:

Ví dụ: khi bạn mong đợi một thùng xuất hiện ở vòng flop và nhận được 5 điểm, việc áp dụng quy tắc 36 có thể tính toán dữ liệu sau:

  • Xác suất tạo được ô trong một lượt là 5 x 3 = 15%.
  • Xác suất tạo pot ở Turn hoặc River là 5 x 6 = 30%.

Sờ sảnh ngon

Trong trò chơi Poker Short Deck, giá trị của các lá bài chờ xuất hiện sẽ giảm đi. Khi đó giá trị của thẻ cảnh cũng sẽ tăng lên.

Ví dụ: khi chúng ta chơi Poker truyền thống, nếu chúng ta đợi flop ở flop thì sẽ ra 9.

Đối với trò chơi này, chúng tôi chỉ chạy được 5 lần. Kết hợp với quy tắc 36, bạn có khoảng 15% cơ hội tìm thấy thùng trong một lượt. Xác suất lấy được thùng ở lượt hoặc sông là khoảng 30% (trò chơi truyền thống là khoảng 36%).

Khi bạn đợi hai quân thẳng ở mỗi đầu của vòng flop, vẫn có 8 điểm. Tỷ lệ sở hữu thẳng trên sông khi chơi trò chơi này cao hơn rất nhiều so với việc chờ thùng, với xác suất 6 x 8 = 48%.

Bài preflop mạnh hơn

Khả năng người chơi được chia một ván bài Preflop cực lớn là rất hiếm trong poker truyền thống. Có rất nhiều nghiên cứu thống kê đã chỉ ra rằng khả năng có được một cặp bài AA lớn là rất thấp trong hơn 200 ván bài, tình trạng này rất có thể chỉ xuất hiện một lần.

Tuy nhiên, với Short Deck poker, chúng ta đã loại bỏ hết những lá bài yếu. Vì vậy, khả năng nhận được cặp bài lớn cũng cao hơn. Các lá bài preflop được chia cho người chơi trong vòng này cũng cao hơn nhiều trong bài poker Short Deck.

Lưu ý: Bài J – 10 và A – K, nếu đối đầu ở preflop, có tỷ lệ thắng bằng nhau.

Tính may rủi cao hơn so

Short Deck poker có hệ số rủi ro cao hơn các trò chơi truyền thống. Vì vậy, bạn phải có khả năng quản lý vốn tốt. Bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi quyết định số tiền dùng để cược là bao nhiêu. Nếu không cân nhắc và sử dụng số vốn hợp lý, bạn có thể bị thua lỗ đáng kể.

Khi đã biết Short Deck Poker là gì , luật chơi và cách chơi thì bạn có thể tham gia trò chơi này để thu về vốn. Lưu ý là bạn phải nắm rõ hết các chiến thuật hay trước khi cược để đạt được kết quả tốt nhất nhé!