TOP 10 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

Trong xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng bận rộn hơn kéo theo nhu cầu thuê người giúp việc ngày càng tăng. Và tất nhiên sự phát triển của dịch vụ giúp việc đã khiến việc lựa chọn người phù hợp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu về 10 dịch vụ cho thuê người giúp việc Hà Nội uy tín nhất nhé!

Những dịch vụ cho thuê người giúp việc Hà Nội uy tín nhất

Giúp việc Hồng Phúc

Giúp việc Hồng Phúc là cái tên rất gần gũi và quen thuộc với các gia đình trên khắp cả nước bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp. Công ty có đội ngũ người giúp việc tận tâm và có trách nhiệm. Làm việc chăm chỉ và sạch sẽ. Mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Thấu hiểu tâm lý và mong muốn của khách hàng, để đảm bảo chất lượng đội ngũ nhân viên giúp việc, Hồng Phúc nghiêm ngặt trong khâu tuyển chọn. Đầu vào của nhân viên đều có lý lịch rõ ràng, họ là những người trung thực, chân thành, hiểu biết và có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng như dọn phòng, chăm sóc người già, trông trẻ.

Hiện công ty đã trở thành cái tên quen thuộc và tin cậy trong các gia đình. Đơn vị cam kết mang đến sự tận tâm và chuyên nghiệp trong mọi dịch vụ cung cấp. Với quy trình làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp, cùng với giá cả cạnh tranh, Hồng Phúc là đơn vị uy tín mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn để tìm giúp việc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 885 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900636008
  • Email: giupviechongphuc@gmail.com

Giúp việc Hồng Hà

Dịch vụ giúp việc Hồng Hà là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp, uy tín, giàu kinh nghiệm có nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp đội ngũ nhân viên hỗ trợ chất lượng, trung thực nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Điểm nổi bật của đơn vị là sự tận tâm và tương tác liên tục với khách hàng. Điều này giúp đảm bảo rằng các yêu cầu của bạn được đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hồng Hà Housekeeping cung cấp kinh nghiệm làm việc cho nhân viên. Đồng thời, chúng tôi cung cấp người giúp việc giao hàng tận nhà miễn phí cho khách hàng. Công ty còn hỗ trợ thay đổi nhân viên nếu chủ sở hữu không hài lòng.

Top 11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Hà Nội Chuyên Nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 51, Nhà A9, Ngõ 120 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988 722 829
  • Website: https://giupviechongha.com/
  • Fan page: https://www.facebook.com/GiupViecHongHa/

Giúp việc Tận Tâm

Giúp việc Tận Tâm là một trong những công ty chuyên cung cấp lao động giúp việc nhà, nhân viên dọn dẹp văn phòng, lao động phổ thông hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ lãnh đạo, công nhân trẻ, năng động, được đào tạo bài bản về chuyên môn. Mục tiêu chính của công ty hiện nay là xây dựng đội ngũ giúp việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, thực sự yêu nghề.

Thuê giúp việc ở Hà Nội là một nghề cần được xã hội tôn trọng và người lao động được trả lương khá công bằng cho công sức của mình. Tất cả người lao động nộp hồ sơ đều được xác minh và có thông tin cá nhân rõ ràng, đảm bảo có cam kết và xác nhận từ cơ quan có thẩm quyền tại địa phương.

11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp Tốt Nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21 Quận C Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901 726 898
  • Email: giupviectantam.net@gmail.com
  • Website: http://giupviectantam.net/

Giúp việc An Tâm

Giúp việc An Tâm là một trong những công ty chuyên cho thuê người giúp việc uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Những người lao động giỏi nhất ngày nay chuyên về dọn phòng, dọn dẹp văn phòng và lao động phổ thông. Với đội ngũ lãnh đạo, công nhân trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản và không ngừng nâng cao chuyên môn.

Cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Tâm với mong muốn mang đến cho xã hội những người giúp việc chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả nhất. Nhờ đó trung tâm luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp Tốt Nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 141, Ngõ 322 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0917 908 599
  • Email: giupviecantam.net@gmail.com
  • Website: http://www.giupviecantam.net/

Giúp việc Hiền Châm

Giúp Việc Hiền Châm được tuyển chọn kỹ càng ở các tỉnh: Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Bắc Giang, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Lạng Sơn và các tỉnh phía Bắc khác. Thuê giúp việc Hà Nội Hiền Chăm – cầu nối việc làm giúp việc và là địa chỉ chuyên cung cấp giúp việc nhà. Bao gồm việc nhà, chăm người già, chăm ốm, chăm em bé, hỗ trợ lễ tết cho những gia đình cần người giúp việc tại Hà Nội.

Dịch vụ giúp việc tận tình không chỉ là những người chăm chỉ mà còn là những người hiểu và thông cảm với nhu cầu của gia đình. Họ không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp mà còn tạo ra môi trường hòa nhập, đồng cảm và tin tưởng trong gia đình.

11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp Tốt Nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 403, Nhà 9A, Ngõ 75, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Hà Nội
  • Điện thoại: 0974 882 355
  • Website: http://giupviechiencham.com/

GiupViecTot.vn

GiupViecTot.vn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm. Tất cả các dịch vụ cho thuê người giúp việc Hà Nội do GiupViecTot.vn đào tạo và trình bày đều có nền tảng rõ ràng. Làm việc nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, làm việc gọn gàng, sạch sẽ. Mức phí ở đây rất thấp và cực kỳ cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết khách hàng. Tính chuyên nghiệp trong công việc để đảm bảo dịch vụ. Sự tận tâm và lắng nghe để chứng minh sự tin tưởng của khách hàng.

11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp Tốt Nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 1 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0397 898 670
  • Website: https://giupviectot.vn/

Giúp việc Thanh Bình

Giúp việc Thanh Bình là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp lao động giúp việc nhà, nhân viên vệ sinh văn phòng, lao động phổ thông hiện nay. Với đội ngũ lãnh đạo, công nhân trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản và không ngừng nâng cao chuyên môn. Làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, sạch sẽ. Thanh Bình cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Được đào tạo bài bản và không ngừng nâng cao chuyên môn. Đơn vị cho thuê giúp việc Hà Nội Thanh Bình cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp Tốt Nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 25, ngõ 62 Trần Bình, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962 334 438 – 0911 703 000
  • Website: https://giupviec88.com/

Giúp việc HVT

Dịch vụ giúp việc theo giờ của HVT ngày càng được khách hàng công nhận và tin tưởng. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, luôn giữ được niềm tin với khách hàng. Công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thuê giúp việc tại Hà Nội HVT luôn đề cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Tính chuyên nghiệp trong công việc để đảm bảo dịch vụ. Sự tận tâm và lắng nghe để chứng minh sự tin tưởng của khách hàng.

11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp Tốt Nhất Hà Nội

Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ giúp việc này chính là cam kết sử dụng dịch vụ ổn định lâu dài ít nhất 6 tháng. Hỗ trợ theo giờ và bắt tay vào công việc nhanh chóng sau khi khách hàng đặt dịch vụ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, yêu trẻ con.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 394 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 903 299
  • Website: https://giupviechvt.vn/

Giúp việc Hồng Doan

Trung tâm giúp việc Hồng Doan là trung tâm đào tạo và cung cấp người giúp việc chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm thi công uy tín, chất lượng và nhanh chóng. Người giúp việc Hồng Đoàn luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hồng Đoàn mong muốn mang đến cho xã hội những người giúp việc chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả nhất.

Cho thuê người giúp việc Hà Nội chăm chỉ, đúng giờ và trung thực. Với các công việc như: Dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp, giặt giũ, ủi, gấp quần áo. Việc nấu nướng đảm bảo sạch sẽ, thay đổi thực đơn theo khẩu vị của gia đình. Chăm sóc trẻ em, tắm rửa, cho chúng ăn, chơi với chúng. Chăm sóc người già, người bệnh tại nhà và tại bệnh viện, thấu hiểu tâm lý người già.

11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp Tốt Nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Biệt thự số 1, đường Trung Yên 10B, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 259 6091
  • Website: https://giupviechongdoan.com/

Công ty giúp việc Tốt

Công ty giúp việc Tốt chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc nhà, giúp việc văn phòng cũng như lao động phổ thông. Tất cả các dịch vụ giúp việc tại đây đều hướng đến sự thoải mái và thích thú của khách hàng. Lợi ích chung phải đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu người quản lý và khách hàng, tận tâm với khách hàng và chuyên nghiệp trong công việc. Nhằm tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.

Phương châm của đơn vị cho thuê người giúp việc Hà Nội là “mang lại giá trị cho khách hàng trước khi đòi hỏi cho chính mình”, đây chính là bí quyết giúp chúng tôi thành công. Công ty Good Help hiểu rằng chúng tôi chỉ có thể đạt được thành công bền vững khi mang lại giá trị thực sự cho khách hàng.

11 Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Chuyên Nghiệp Tốt Nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 712, Tòa nhà CT3, Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0905 136 228
  • Trang web: http://www.giupviectot.com/

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ thuê người giúp việc tại Hà Nội

Cùng với nhu cầu xã hội ngày càng cao, dịch vụ cho thuê người giúp việc trong những năm gần đây luôn được lựa chọn để đáp ứng nhu cầu dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già,… Nhưng nếu cần tìm giúp việc gấp, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau.

  • Chất lượng, uy tín: Kiểm tra quy trình tuyển chọn của công ty, đảm bảo cung cấp hồ sơ, sức khoẻ và đào tạo cơ bản cho người giúp việc. Yêu cầu thông tin kinh nghiệm và thực tế về các khả năng khác như dọn dẹp, nấu ăn, chăm sóc trẻ em, v.v.
  • Bảo hiểm pháp lý: Kiểm tra xem công ty có đảm bảo hỗ trợ cho người giúp việc hay không, đặc biệt trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc vấn đề pháp lý. Xác nhận công ty và người giúp việc có hồ sơ, giấy tờ pháp lý đầy đủ, hợp lệ.
  • Giá cả và chi phí bổ sung: Hiểu rõ cách tính giá, xem giá dịch vụ có thay đổi hay dựa trên thời gian làm việc. Hãy hỏi về các chi phí phát sinh khác như thay đổi người hoặc không có cái nhìn tổng quan hơn và cân nhắc dễ dàng.
  • Giờ làm việc linh hoạt: Đảm bảo công ty có thể bố trí giờ làm việc linh hoạt theo yêu cầu ca làm việc của bạn, có thể là dịch vụ giúp việc theo giờ hoặc theo ca. Nếu bạn có yêu cầu cụ thể về thời gian, hãy hỏi rõ xem công ty có đáp ứng được hay không.
  • Đánh giá và phản hồi: Đọc những nhận xét, phản hồi từ những khách hàng trước đó, việc này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng cũng như dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

Trên đây là 10 dịch vụ cho thuê người giúp việc Hà Nội uy tín. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp, mang đến cho bạn sự thuận tiện nhất.